Thursday 6 July 2017

การย้าย ค่าเฉลี่ย อัตราส่วน และ โมเมนตัม สวน


อัตราการย้ายเฉลี่ยและโมเมนตัมกระดาษนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ของฉันที่ University of Tennessee, Knoxville ฉันอยากจะขอบคุณ Philip Daves James W Wansley และ Michael C Ehrhardt สำหรับความเห็นที่ลึกซึ้งของพวกเขาที่ฉันได้รับประโยชน์จากการพูดคุยกับ Bruce R Swensen นอกจากนี้ฉันยังรู้สึกซาบซึ้งกับอดีตผู้กำกับอาร์โนลด์อาร์อาร์และสองผู้ตัดสินที่ไม่ระบุตัวตนสำหรับความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ของพวกเขาและ Ying Zhang สำหรับความคิดเห็นของเขาในการประชุมสมาคมการจัดการธุรกิจทางการเงินในปี 2006 ผู้เขียนที่สอดคล้องกัน School of Business, Adelphi University, South Ave Garden City, NY 11530- 0701 โทรศัพท์ 516 877-4454 แฟกซ์ 516 877-4607 E-mail. I แสดงอัตราส่วนของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะสั้นเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ในระยะยาวโดยเฉลี่ย MAR มีอำนาจในการคาดการณ์ที่สำคัญสำหรับผลตอบแทนในอนาคต MAR รวมกับความใกล้เคียงกับ ที่ 52 สัปดาห์สูงอธิบายมากที่สุดของกำไรในระยะกลางโมเมนตัมระยะนี้แสดงให้เห็นว่าอคติทอดสมอซึ่งในนักลงทุนใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่หรือ 52 สัปดาห์สูงเป็นจุดอ้างอิงสำหรับ Esti mating ค่าพื้นฐานเป็นแหล่งสำคัญของผลโมเมนตัมโมเมนตัมที่เกิดจากอคติยึดไม่ได้หายไปในระยะยาวแม้ว่าจะมีการกลับรายการยืนยันว่าโมเมนตัมระยะกลางและการผกผันระยะยาวเป็นปรากฏการณ์ที่แยกจากกันบทความข้อมูล ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาฉันได้โพสต์เกี่ยวกับ Momentum Echo คลิกที่นี่เพื่ออ่านโพสต์ฉันวิ่งข้ามความแรงญาติหรือโมเมนตัมอื่นหากคุณต้องการกระดาษที่ทดสอบอีกปัจจัยหนึ่งในกระดาษ Seung-Chan Park, Moving Average Ratio และ Momentum, เขามองไปที่อัตราส่วนระหว่างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะสั้นและระยะยาวเพื่อจัดอันดับหลักทรัพย์โดยแรงซึ่งแตกต่างจากส่วนใหญ่ของวรรณคดีเชิงวิชาการส่วนใหญ่การศึกษาอื่น ๆ ใช้การกำหนดราคาแบบจุดต่อจุดแบบง่าย ๆ จัดอันดับหลักทรัพย์ บริษัท มีการใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นเวลาหลายปีเพื่อทำให้การเคลื่อนไหวของราคาเป็นไปอย่างราบรื่นส่วนใหญ่เวลาที่เราเห็นผู้ใช้การข้ามค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นสัญญาณสำหรับการซื้อขาย Park จะใช้ความแตกต่าง t สำหรับสัญญาณของเขาแทนการมองข้ามง่ายเขาเปรียบเทียบอัตราส่วนของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่หนึ่งไปยังอีก A หุ้นที่มีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 50 วันอย่างมีนัยสำคัญด้านบนด้านล่างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันจะมีการจัดอันดับต่ำต่ำหลักทรัพย์กับ 50 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ยที่ใกล้เคียงกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันจะลดลงในช่วงกลางของชุดข้อมูลในสวนกระดาษเป็นส่วนหนึ่งของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะยาว 200 วันเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะยาวและเขาทดสอบความหลากหลายของ ค่าเฉลี่ยระยะสั้นตั้งแต่ 1 ถึง 50 วันไม่ควรแปลกใจเลยที่พวกเขาทำงานทั้งหมดในความเป็นจริงพวกเขามีแนวโน้มที่จะทำงานได้ดีกว่าปัจจัยพื้นฐานที่ให้ผลตอบแทนตามราคาที่ไม่ได้เป็นความประหลาดใจอย่างมากสำหรับเรา แต่เพียงเพราะเรา ได้รับการติดตามปัจจัยที่คล้ายกันเป็นเวลาหลายปีที่ใช้สองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สิ่งที่ได้ประหลาดใจเสมอฉันเป็นวิธีที่ดีที่ปัจจัยไม่เมื่อเทียบกับวิธีการคำนวณอื่น ๆ ในช่วงเวลาปัจจัยที่เราได้รับการติดตามเป็นอัตราส่วนเฉลี่ยเคลื่อนที่ของ 65 วัน เฉลี่ยเคลื่อนที่ไปที่ th e ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 150 วันไม่เหมือนกับการทดสอบของ Park แต่พอเราดึงข้อมูลที่เรามีเกี่ยวกับปัจจัยนี้เพื่อดูว่าเปรียบเทียบกับปัจจัยด้านราคามาตรฐาน 6 และ 12 เดือนสำหรับการทดสอบนี้ด้านบน decile ของการจัดอันดับใช้พอร์ตการงานจะเกิดขึ้นรายเดือนและ rebalanced reconstituted ในแต่ละเดือนทุกอย่างทำงานบนฐานข้อมูลของเราซึ่งเป็นจักรวาลคล้ายกับ S. ตัวอย่างเช่นถ้าคุณตรวจสอบโมเมนตัมโมเมนตัมง่ายทุกวันก็มีเสียงดังมากวิธีหลัก ได้รับการตรวจสอบรายวันเช่นตรวจสอบเป็นรายเดือนหรือรายไตรมาสและเก็บสำรองข้อมูลใหม่อย่างไรก็ตามคุณสามารถตรวจสอบรายวันและอาจปรับให้เข้ากับระบบใหม่ทุกวันโดยมีสัญญาณรบกวนน้อยกว่าถ้าใช้โมเมนตัม 12 เดือนคุณใช้เวลา 21 วัน ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของแรง 252 วันนอกจากนี้ยังมีค่า BTW เท่ากับอัตราส่วนของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ย 21 วันที่ 21 วันโดยเฉลี่ยข้อดีของการใช้ค่าเฉลี่ยโมเมนตัมคือคุณมีการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงโมเมนตัมมากขึ้น กว่าที่คุณทำถ้าคุณตรวจสอบ t เขาจักรวาลเดือนละครั้งหรือหนึ่งครั้งไตรมาสแน่นอนมันสามารถจัดการได้มากขึ้นในการใช้เทคนิค MA ถ้าคุณมีจักรวาลขนาดเล็กที่จะใช้มันตั้งแต่ฉันใช้กลุ่ม ETFs เป็นจักรวาลของฉันทำงานได้ดีสำหรับฉันระบุว่าคุณกำลังทำงานใน จักรวาล 900 หุ้นและการเปิดเผยข้อมูลการถือครองหุ้นในรูปแบบกองทุนอาจไม่สามารถใช้ได้กับคุณ แต่ฉันคิดว่าน่าจะเป็นที่น่าสนใจนี่ก็เท่ากับ BTW ต่ออัตราส่วนของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 21 วันของวันนี้ไปที่ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 21 วันจาก 252 DAYS AGO EDIT จอห์นลูอิสกล่าวว่านอกจากนี้เรายังติดตามปัจจัยที่ใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของการคำนวณโมเมนตัมหรือคะแนนเทคนิคเก่าของการใช้แม่สะเรียงให้เรียบออกเสียงทำงานบนความแรงเช่นเดียวกับมัน ไม่เกี่ยวกับราคาวัตถุดิบความถี่ของการถ่วงดุลมักจะกำหนดชนิดของรูปแบบที่คุณสามารถใช้เราใช้กลยุทธ์ที่สามารถปรับได้เพียงไตรมาสละครั้งและเราต้องใช้โมเดลที่แตกต่างกันสำหรับผู้ที่เราทำเพื่อกลยุทธ์ที่เรามองทุกวันหรือทุกสัปดาห์ ทั้งสองวิธีทำงานถ้าคุณใช้ t เขาปัจจัยที่เหมาะสมและเรา haven t พบว่าการเพิ่มความถี่ rebalance เพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติกลับบางครั้งก็จะไปจากผลตอบแทนมันทั้งหมดขึ้นอยู่กับปัจจัยและวิธีการที่คุณใช้มันอย่างน้อยในประสบการณ์ของฉันกับจักรวาลและพารามิเตอร์ฉันได้ทดสอบมัน on ฉันยังไม่ได้ระบุสิ่งที่ฉันจะเรียกการปรับปรุงที่สำคัญทางสถิติในการกลับมาเมื่อเปลี่ยนจาก rebals รายเดือนเพื่อย้ายเทคนิคเฉลี่ยที่อนุญาตให้มีการ rebals อย่างน้อยทุกวันสิ่งที่ฉันได้ตั้งข้อสังเกตได้รับส่วนใหญ่สิ่งที่ฉันเรียกผลตอบแทนเทียบเท่าใน ข้อมูล backtest ฉันได้กล่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าจำนวนเฉลี่ยของการซื้อขาย roundtrips ปีเป็นเพียงเล็กน้อยมากขึ้นด้วยศักยภาพการเปลี่ยนแปลงรายวันเช่นมี whipsaws บาง แต่เพียงไม่กี่. สิ่งที่ผมเองชอบเกี่ยวกับศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงรายวันคือถ้า สมมุติฐานหนึ่งในปัญหาที่ฉัน m ในล่มและไหม้, เทคนิค MA จะออกได้เร็วขึ้นและแทนที่ด้วยการรักษาความปลอดภัยอื่นแน่นอนว่า didn t เกิดขึ้น enou gh กว่าหลักสูตรของ backtests ที่จะขับรถแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญในผล แต่จะให้ salve ดี psyche. I ฉันสมมติว่าเมื่อฉันเกษียณและใช้โปรแกรมของฉันจากชายหาดบางแห่งบางฉันจะชอบเพียง แต่ต้องตรวจสอบในรายเดือน แม้ว่าตอนนี้สำหรับตอนนี้ขณะที่ฉันยังคงอยู่ในคอมพิวเตอร์ทุกวันและอาจเรียกใช้การสแกนของฉันได้ Montelomery กล่าวว่าฉันจะไม่เผยแพร่ผลลัพธ์เหล่านี้ในโพสต์นี้ แต่ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าค่าเฉลี่ยของปัจจัยการเคลื่อนไหวนี้เป็นไปอย่างสม่ำเสมอ ใกล้ด้านบนของปัจจัยที่เราติดตามและมีมูลค่าการซื้อขายที่เหมาะสมมากสำหรับผลตอบแทนที่ได้สร้างโพสต์ที่ยิ่งใหญ่จะชอบที่จะเห็นมากขึ้นในการโพสต์ John. Interesting นี้แน่นอนฉันได้อ่านเอกสารจำนวนมากเกี่ยวกับเรื่องนี้และการวิจัยประสิทธิผลอย่างใดอย่างหนึ่ง สิ่งที่ฉันไม่สามารถเข้าใจคือวิธีการมาเป็นกองทุนเช่น AQR ซึ่งเสนอรูปแบบของการลงทุนโมเมนตัมอื่นไม่ได้ไม่ดีดังนั้นผลตอบแทนที่แท้จริงของพวกเขาประมาณ 13 ปี แต่กองทุนที่เกิดขึ้นจริงยังคงอยู่ใน minus. Wonder ว่าการลงทุนอยู่กับความคิดของคุณของคุณ wil l ผลตอบแทนใกล้เคียงกับจำนวนที่ทดสอบอัตราการเคลื่อนที่เฉลี่ยและโมเมนตัมมหาวิทยาลัย Adelphi - School of Business ฉันแสดงอัตราส่วนของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะสั้นเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะยาวย้ายเฉลี่ยอัตราส่วน MAR มีอำนาจการคาดการณ์ที่สำคัญ สำหรับผลตอบแทนในอนาคต MAR รวมกับความใกล้เคียงกับระดับสูงสุดในรอบ 52 สัปดาห์ส่วนใหญ่อธิบายถึงผลประโยชน์ของโมเมนตัมในระยะปานกลางซึ่งแสดงให้เห็นว่าอคติในการทอดสมอซึ่งนักลงทุนใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่หรือ 52 สัปดาห์เป็นจุดอ้างอิงสำหรับการประมาณค่าพื้นฐาน เป็นโมเมนตัมหลักของโมเมนตัมโมเมนตัมที่เกิดจากอคติยึดไม่ได้หายไปในระยะยาวแม้จะมีการกลับรายการย้อนกลับยืนยันว่าโมเมนตัมระยะกลางและการผกผันระยะยาวเป็นปรากฏการณ์ที่แตกต่างกันอ้างอิง Citation แนะนำ Citation. Park, Seung-Chan, อัตราการเคลื่อนที่โดยรวมและการประเมินความคืบหน้าทางการเงินฉบับที่ 45, ฉบับที่ 2, หน้า 415-447, พฤษภาคม 2553 ที่ SSRN หรือ. Adelphi University - School of Business email. เขาย้ายอัตราเฉลี่ยและโมเมนตัม

No comments:

Post a Comment